Đặt hẹn miễn phí:
18006714
- 0866749118
Thời gian làm việc:
08h:00 - 20h:00
Email:
phongkhamdakhoathudo@gmail.com

Ước mơ giản dị của người bệnh trĩ

Trách nhiệm của chúng tôi: Phòng khám Thủ Đô Vĩnh phúc hội tụ 1 dàn y bác sỹ nổi tiếng đến từ Hà Nội, dốc sức nâng cao trình độ y học tại địa bàn Vĩnh Phúc, giúp người dân tại đây không cần đi Hà Nội cũng có thể được hưởng dịch vụ y tế tiên tiến ngang tầm.
Điểm trung bình: 9/10 (173 lượt đánh giá)
Người tham vấn : BS Trang
Lượt xem : 12199

“Đôi khi trong cuộc sống, có những khoảnh khắc tĩnh lặng. Tôi chỉ có ước mơ giản dị là được ngồi thoải mái nhâm nhi cốc cà phê buổi sáng, được đạp xe thong dong dọc khu phố hay đơn giản là duỗi mình thoải mái trên ghế sofa đọc một cuốn tiểu thuyết hay. Thế nhưng, ước mơ giản di ấy lại không thể thực hiện được bởi một nỗi sợ hãi thầm kín mang tên – bệnh trĩ”.

Anh Thắng (Vĩnh Phúc), chia sẻ.

ƯỚC MƠ ĐƠN GIẢN NHƯNG KHÔNG THỂ CHẠM TỚI

Tôi năm nay 35 tuổi, mới lấy vợ được hơn 2 năm. Cuộc sống vợ chồng khá hạnh phúc và viên mãn. Cô con gái nhỏ của tôi đang đến tuổi tập đi, tập nói, bi ba bi bô rất đáng yêu. Mục tiêu năm 35 tuổi coi như đã hoàn thành với 1 vợ và 1 con, nhà cửa đàng hoàng.

Ước mơ giản dị của người bệnh trĩ

 

Khoảng 3 tháng nay, tôi liên lục bị những cơn đau ở hậu môn dày vò, đến nỗi “ăn không ngon, ngủ không yên”. Ban đầu, cơn đau chỉ hơi nhói và cảm giác cộm vướng ở hậu môn. Chảy máu mỗi lần đi đại tiện, số lượng máu khá ít. Càng về sau, cơn đau càng ngày càng nặng, mỗi lần ngồi lâu hay đứng lâu là tôi cảm thấy như có hàng ngàn mũi dao đâm vào hậu môn. Quan sát thấy ở hậu môn có một cục thịt lòi ra ngoài mỗi lần đi đại tiện. Khoảng 1 tuần này thì thấy cục thịt ấy nằm hẳn bên ngoài hậu môn và liên tục tiết dịch.

Tôi biết có điều chẳng lành, tôi đi đến bệnh viện huyện để thăm khám và được chẩn đoán là bị bệnh trĩ nội độ 2. Các bác sĩ có kê đơn thuốc cho tôi về uống và có dặn dò tôi sử dụng một số loại cây cỏ dân gian để chữa bệnh.

Tôi cứ nghĩ bệnh cũng không có gì nghiêm trọng nên cũng nghe theo và mua thuốc về uống. Ban đầu khi uống thuốc cũng giảm bớt cơn đau, nhưng cứ khi dừng thuốc là cảm thấy mọi thứ lại về vạch xuất phát. Tôi vẫn bị trĩ hành hạ.

Thương tôi, vợ có tích cực nấu nước từ các loại cây thiên nhiên để cho tôi ngâm hậu môn nhưng không có kết quả.

Chiều chiều nhìn thấy bọn trẻ con hàng xóm được bố mẹ dẫn ra ngoài chơi, tôi lại cảm thấy thương cho con bé nhà tôi. Bởi, mỗi khi đạp xe hay vận động mạnh là tôi cảm thấy rất khó chịu, đau rát.

Những sở thích cũ của tôi như ngồi nhâm nhi một tách cà phê buổi sáng sớm hay ngồi đọc cuốn sách buổi chiều, đạp xe thong dong tập thể dục buổi chiều cũng bị lùi vào dĩ vãng bởi trĩ.

Tới tư vấn

 

CHẨN ĐOÁN BỊ BỆNH TRĨ NỘI ĐỘ 3

Cứ để tình hình như thế này mãi không được. Tôi có lên internet tìm hiểu thì được biết, bệnh trĩ sẽ đeo bám dai dẳng nếu như không được điều trị. Có người còn chấp nhận sống chung với bệnh trĩ 5 năm, 10 năm. Thậm chí, trĩ có thể biến chứng thành ung thư hậu môn – trực tràng, đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người bệnh.

Đang lân la trên internet, tôi vô tình có đọc được một trường hợp của một bạn nữ cũng bị bệnh trĩ và phải bỏ công việc yêu thích để chữa bệnh. Bạn nữ ấy đã chữa khỏi bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc. Cũng có đôi chút nghi ngờ, tôi có nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên phòng khám thì được tư vấn rất tận tình, chi tiết. Rất nhanh chóng, tôi được cung cấp mã khám ưu tiên và hẹn sáng hôm sau đến để thăm khám.

Từ nhà đến Phòng Khám Thủ Đô Vĩnh Phúc cũng chỉ khoảng 5km, tôi tự đi xe máy đến. Đón tiếp tôi là đội ngũ nhân viên lễ tân trẻ đẹp và luôn nở nụ cười trên môi. Không nghĩ 1 phòng khám ở tuyến tỉnh lại được đầu tư hiện đại đến vậy, có đầy đủ các thiết bị y tế, khoa phòng rất khang trang và sạch sẽ.

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc đang có ưu đãi cho bệnh nhân có mã khám ưu tiên:

  • Giảm 50% chi phí phẫu thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Thăm khám bệnh chỉ từ 280K
  • Miễn phí chi phí tư vấn ban đầu qua các kênh online.

Chẩn đoán bệnh trĩ nội

Sau khoảng thời gian chờ đợi khoảng 10 phút để được vào khám, bởi phòng khám có khá đông bệnh nhân, tôi được vào khám trực tiếp với 1 bác sĩ chuyên khoa. Sau khi hỏi thăm về tình hình bệnh, tiền sử bệnh lý, tôi được nội soi đại trực tràng và lấy máu đi làm một số xét nghiệm.

Tìm hiểu quy trình thăm khám bệnh trĩ chi tiết <<<CLICK TẠI ĐÂY>>> chuyên gia tư vấn miễn phí

Bác sĩ: Anh bị bệnh trĩ nội độ 3 rồi nhé! Búi trĩ đã khá to và sa hẳn ra bệnh ngoài hậu môn. Bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng nhưng vẫn có thể chữa khỏi được, anh đừng lo lắng nhé!

Trước kia anh đã từng sử dụng phương pháp chữa bệnh nào chưa?

Tôi: Đợt trước tôi có uống thuốc tây theo toa của bác sĩ tại bệnh viện huyện. Vợ tôi có nấu nước từ các loại cây cối thiên nhiên để xông hậu môn. Kiên trì thực hiện trong suốt 2 tuần nhưng không có kết quả.

Bác sĩ: Trĩ là căn bệnh không thể chữa khỏi nếu chỉ sử dụng thuốc. Đặc biệt, nếu dùng thuốc không đúng liều lượng, đúng loại sẽ dẫn đến tình trạng kháng thuốc, phụ thuộc vào thuốc, sốc thuốc… rất nguy hiểm. Hơn thế, những bài thuốc dân gian chỉ là người xưa truyền miệng nhau, chứ chưa hề có một nghiên cứu nào chứng minh độ an toàn và hiệu quả của chúng.

Tôi: Vậy, có phương pháp nào chữa khỏi bệnh trĩ không ạ?

Bác sĩ: Tất nhiên là có rồi, anh đừng lo lắng quá. Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô xin giới thiệu đến anh phương pháp HCPT điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả.

Bạn có thể quan tâm

HCPT – GIÚP TÔI THOÁT KHỎI BỆNH TRĨ

Ước mơ giản dị của người bệnh trĩ

 

HCPT là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, chữa bệnh trĩ bằng sóng cao tần, hay còn gọi là phương pháp “nhiệt nội sinh”. Các ion mang điện trong tổ chức bệnh sẽ nhanh chóng sản sinh ra nhiệt lượng, các ion điện giảm đi cho đến khi dịch khô lại thì máy sẽ tự động ngừng hoạt động. Tổ chức bệnh (búi trĩ) sẽ bị rụng xuống. Khi dùng HCPT, nhiệt độ ngay tại thời điểm đốt thường đạt tới 2800 độ C, tương đương như máy đốt thông thường. Tuy nhiên, khi dùng máy đốt thường, đưa nhiệt độ từ bên ngoài vào sẽ làm cho bệnh nhân cảm thấy nóng rát. Còn khi sử dụng HCPT người bệnh sẽ không có cảm giác bỏng rát các vùng xung quanh.

Ưu điểm của phương pháp HCPT

Độ chính xác cao: Mọi quy trình cắt búi trĩ bằng HCPT đều được giám sát trên máy tính có độ phân giải cao. Do đó, độ chính xác gần như là tuyệt đối.

  Bệnh nhân không cảm thấy đau đớn hay bỏng rát.

  Thời gian phẫu thuật khá ngắn chỉ từ 20-30 phút.

  Bệnh nhân không cần nằm viện để theo dõi dài ngày. Chỉ cần ở lại 30 phút để theo dõi là có thể ra về.

  Không có biến chứng nào tới hậu môn, không ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận.

  Tỷ lệ tái phát còn khoảng 1%.

Hãy tự mình kiểm chứng độ an toàn và hiệu quả của phương pháp này <<<CLICK TẠI ĐÂY>>>

Cảm nhận của bệnh nhân

Sau 1 tháng cắt trĩ bằng HCPT, cuộc sống của tôi đã quay trở về đúng quỹ đạo. Những thói quen trước kia tôi phải bỏ vì trĩ thì giờ đây lại có thể tự do thực hiện. Tôi vui đùa với con nhiều hơn, công việc cũng thuận lợi hơn. Hơn thế, sức khỏe và cả chất lượng tình dục cũng tăng cao. Cắt trĩ mà không hề đau đớn hay biến chứng gì chỉ có thể là HCPT tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc.

Cảm ơn các bác sĩ tại Phòng Khám Thủ Đô rất nhiều.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc

Địa chỉ: Số 88 – Nguyễn Tất Thành – Liên Bảo – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

Số Hotline: 18006714

Đánh giá bệnh nhân về phòng khám
Đánh giá
Đánh giá
Đánh giá
Đánh giá

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

LƯU Ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bác sĩ đang yêu cầu được chát với bạn !