Đặt hẹn miễn phí:
18006714
- 0866749118
Thời gian làm việc:
08h:00 - 20h:00
Email:
phongkhamdakhoathudo@gmail.com

Đái khó sau khi sinh xong- cảnh báo bệnh lý nguy hiểm

Trách nhiệm của chúng tôi: Phòng khám Thủ Đô Vĩnh phúc hội tụ 1 dàn y bác sỹ nổi tiếng đến từ Hà Nội, dốc sức nâng cao trình độ y học tại địa bàn Vĩnh Phúc, giúp người dân tại đây không cần đi Hà Nội cũng có thể được hưởng dịch vụ y tế tiên tiến ngang tầm.
Điểm trung bình: 9/10 (165 lượt đánh giá)
Người tham vấn : BS Trang
Lượt xem : 11123

Đái khó sau sinh là triệu chứng cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây biến chứng cho cơ quan sinh sản và dẫn đến tình trạng vô sinh thứ phát. Chính vì vậy, sản phụ cần có kế hoạch thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt để ngăn chặn các diễn tiến xấu của bệnh.

 

ĐÁI KHÓ SAU SINH- CHỨNG BỆNH RẤT THƯỜNG GẶP

Có rất nhiều sản phụ gặp phải tình trạng đái khó sau sinh mà không biết rằng đây là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm. Nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời có thể dẫn đến vô sinh thứ phát.

 

Rất nhiều phụ nữ bị đái khó sau sinh

 

Các chuyên gia cho biết, những căn bệnh thường gặp sau sinh gây ra tình trạng đái khó bao gồm:

1. Bệnh viêm bàng quang

Các chuyên gia sản phụ khoa giải thích rằng, trong quá trình chuyển dạ, ngôi thai nhi sẽ di chuyển xuống thấp. Như vậy, phần đầu thai nhi sẽ tăng áp lực lên bàng quang gây ứ đọng nước tiểu trong bàng quang. Nếu giãn quá nhiều sẽ làm mất trương lực, cổ bàng quang sẽ bị co thắt bất thường dẫn. Cùng với những tổng thương trong quá trình sinh nở sẽ khiến bàng quang bị viêm nhiễm. Gây ra hiện tượng bí tiểu sau sinh.

Với những sản phụ sinh mổ, trong quá trình mổ bắt thai, nếu bác sĩ thực hiện các thao tác một cách cẩu thả, thiếu tính chính xác và tác động nhiều lên bàng quang cũng sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm bàng quang với dấu hiệu nhận biết điển hình là đái khó sau sinh.

 

2. Viêm niệu đạo

Đối với sản phụ sinh nở bằng biện pháp sinh thường, sau khi sinh phải khâu tầng sinh môn. Vị trí bị khâu sẽ rất dễ bị sưng, viêm. Khi sản phụ tiểu tiện, nước tiểu dính vào vết thương sẽ là cơ hội thuận lợi để các tác nhân có hại bên ngoài môi trường xâm nhập vào vết thương gây ra tình trạng viêm nhiễm. Gây ra bệnh viêm niệu đạo với triệu chứng nhận biết chính xác nhất là hiện tượng bí tiểu sau sinh.

 

HỎI BÁC SĨ NGAY nếu nước tiểu có màu sắc bất thường>>>>>>

3. Nhiễm trùng đường tiết niệu

Đối với những sản phụ sinh khó, thời gian sinh nở kéo dài, thai nhì đè nén và tăng áp lực lên bàng quang gây ra tình trạng phù thũng bàng quang, cản trở hoạt động vận chuyển, đào thải nước tiểu của đường tiết niệu. Gây ra bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu sau sinh với biểu hiện thường gặp là đái khó.

 

Bạn có thể quan tâm

 

ĐÁI KHÓ SAU SINH CHỮA Ở ĐÂU?

Đái khó sau sinh là triệu chứng cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây biến chứng cho cơ quan sinh sản và dẫn đến tình trạng vô sinh thứ phát. Chính vì vậy, sản phụ cần có kế hoạch thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt để ngăn chặn các diễn tiến xấu của bệnh.

Bị bí tiểu nên khám ở đâu?
Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô – top 5 phòng khám được yêu thích nhất tại Vĩnh Phúc

 

Hiện nay, trên cả nước có hàng nghìn cơ sở y tế khám chữa chứng đái khó ở phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, nếu thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc bệnh nhân sẽ được trải nghiệm những lợi ích điều trị mà không phải cơ sở y tế nào cũng làm được. Cụ thể là:

Được điều trị bệnh với chuyên gia đầu ngành

Phòng khám có đến hơn 50 chuyên gia, y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong công tác điều trị chứng đái khó ở phụ nữ sau sinh. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn thường xuyên được tu nghiệp ở các bệnh viện quốc tế lớn. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thăm khám và điều trị bệnh ở đây.

 

Được điều trị bằng phương pháp tiên tiến

Một trong những yếu tố làm nên thành công lớn nhất của đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc đó chính là phương pháp điều trị tiên tiến. Với phương pháp y tế tiên tiến.

Có thể kể đến là kỹ thuật Ozon diệt khuẩn của Italia các bác sĩ đã và đang điều trị chứng tiểu khó, bí tiểu sau sinh rất thành công, không đau đớn, không chảy máu. Rất an toàn đối với chức năng sinh lý cũng như sức khỏe sinh sản của người bệnh.

Tới tư vấn

Được chữa bệnh bằng thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám được xây dựng với mô hình đạt chuẩn quốc tế, tất cả các thiết bị y tế chuyên khoa đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu khám chữa bệnh của thực tiễn.

 

Được chữa bệnh với chi phí thấp nhất

Là cơ sở y tế chất lượng cao nhưng tất cả các khoản thu phí dịch vụ phòng khám đưa ra điều áp dụng trên mức giá cơ bản Bộ y tế quy định. Đảm bảo luôn phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người.

Hơn nữa, phòng khám còn thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi lớn về chi phí, giải tỏa áp lực về vấn đề tài chính. Giúp bệnh nhân yên tâm thăm khám và điều trị sớm nhất có thể.

 

Được chăm sóc tận tình chu đáo

  • Nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chăm sóc người bệnh tận tình, chu đáo.
  • Thông tin cá nhân của người bệnh được giữ bí mật tuyệt đối.
  • Thăm khám bệnh tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ và Tết.

 

Nếu gặp phải tình trạng đái khó sau sinh, chị em hãy nhanh chóng tìm đến phòng khám Đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc để được thăm khám và điều trị hiệu quả, kịp thời, an toàn và bảo mật thông tin.

Chúc bạn đọc sức khỏe!

Đánh giá bệnh nhân về phòng khám
Đánh giá
Đánh giá
Đánh giá
Đánh giá

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

LƯU Ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Bác sĩ đang yêu cầu được chát với bạn !