Đặt hẹn miễn phí:
18006714
- 0866749118
Thời gian làm việc:
08h:00 - 20h:00
Email:
phongkhamdakhoathudo@gmail.com

Giải mã hiện tượng: Âm đạo có nốt sần và cục trắng nhiều

Trách nhiệm của chúng tôi: Phòng khám Thủ Đô Vĩnh phúc hội tụ 1 dàn y bác sỹ nổi tiếng đến từ Hà Nội, dốc sức nâng cao trình độ y học tại địa bàn Vĩnh Phúc, giúp người dân tại đây không cần đi Hà Nội cũng có thể được hưởng dịch vụ y tế tiên tiến ngang tầm.
Điểm trung bình: 9/10 (236 lượt đánh giá)
Người tham vấn : BS Trang
Lượt xem : 11221

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Một trong những triệu chứng đặc trưng của căn bệnh này là âm đạo có nốt sần và cục trắng nhiều, khí hư bị vón cục, kết dính, có màu trắng đục, hôi và gây ngứa.

 

GIẢI MÃ HIỆN TƯỢNG ÂM ĐẠO CÓ NỐT SẦN VÀ CỤC TRẮNG NHIỀU

Theo chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa, hiện tượng âm đạo có nốt sần và cục trắng nhiều là triệu chứng của rất nhiều bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm. Trong đó những căn bệnh thường gặp nhất là:

1. Âm đạo có nốt sần và cục trắng nhiều – Viêm âm đạo

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Một trong những triệu chứng đặc trưng của căn bệnh này là âm đạo có nốt sần và cục trắng nhiều, khí hư bị vón cục, kết dính, có màu trắng đục, hôi và gây ngứa.

Âm đạo có nốt sần và cục trắng nhiều là do viêm âm đạo

 

Theo các bác sĩ Phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc, viêm âm đạo là bệnh phụ khoa phổ biến thường gặp có thể chữa trị dứt điểm ngay nếu phát hiện sớm. Tuy nhiên, hầu hết chị em đều chủ quan và để bệnh tiến triển nặng. Từ đó gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm như: Dẫn đến bệnh viêm lộ tuyến, viêm tắc vòi trứng. Dẫn đến biến chứng vô sinh, hiếm muộn.

2. Viêm cổ tử cung

Đây là bệnh lý thường gặp ở những phụ nư đã qua sinh nở. Triệu chứng dễ nhận biết nhất của căn bệnh này là tiết dịch âm đạo bất thường. Khí hư có màu nâu, màu vàng. Cùng với sự xuất huyết âm đạo bất thường giữa các chu kỳ kinh nguyệt hoặc sau khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, hiện tượng khí hư màu trắng vón cục cũng là biểu hiện thường gặp của căn bệnh này.

Bệnh viêm cổ tử cung không được điều trị kịp thời có thể làm suy giảm chức năng miễn dịch của cơ quan sinh dục. Làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như: Sùi mào gà, giang mai, lậu, nhiễm Chlamydia,… Thậm chí là HIV/AIDS,…

1 phút bác sĩ tư vấn, hiệu quả hơn 1 giờ tự tìm hiểu>>>CLICK NGAY

3. Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Đây là thuật ngữ y khoa dùng để chỉ tình trạng các tế bào tuyến của cổ tử cung tăng sinh quá mức và không ngừng tiết dịch gây ra tình trạng viêm nhiễm. Dấu hiệu thường gặp của bệnh là: Khí hư ra nhiều có màu trắng đục, vón cục. Khí hư có thể không mùi cũng có thể có mùi tanh, mùi hôi,… Người bệnh thường xuyên gặp phải cảm giác ngứa ngáy vùng âm đạo, đau vùng bụng dưới,…

Nếu không được điều trị kịp thời bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể dẫn đến nguy cơ viêm tắc vòi trứng, viêm cổ tử cung. Làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Ngoài ra, còn có khoảng 2% người mắc bệnh đối mặt với nguy cơ ung thư cổ tử cung.

Nếu mắc bệnh viêm lộ tuyến khi mang thai, người bệnh có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ sinh non, sẩy thai hoặc lây nhiễm bệnh cho trẻ sơ sinh khi sinh nở bằng biện pháp sinh thường.

Tới tư vấn

4. Bệnh viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu cũng là một trong các bệnh phụ khoa rất nguy hiểm có thể dẫn đến biến chứng vô sinh và ung thư rất cao. Triệu chứng thường gặp của bệnh viêm vùng chậu là: Ra nhiều khí hư, khí hư bị vón cục màu trắng, có mùi hôi, có lẫn chút máu, rối loạn kinh nguyệt, chảy máu vùng kín khi quan hệ,…

 

Bạn có thể quan tâm

 

ĐỊA CHỈ CHỮA ÂM ĐẠO CÓ NỐT SẦN VÀ CỤC TRẮNG NHIỀU UY TÍN, HIỆU QUẢ

Cơ sở y tế điều trị bệnh khí hư uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc là đơn vị y tế chuyên khoa uy tín lâu năm, được Sở y tế cấp phép hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Ngay từ khi ra đời, phòng khám đã nhan chóng giành được sự tin tưởng, yêu mến đặc biệt của người bệnh trên toàn khu vực bởi nhiều lý do như:

  • Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, tận tụy chu đáo với người bệnh
  • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y học hiện đại trên thế giới.
  • Với nhiều phương pháp chữa bệnh tiên tiến như: Hệ thống quang dẫn ZQ, RFA, hệ thống hồi phục cổ tử cung LOL của Anh,… Những năm qua, phòng khám đã hỗ trợ hàng ngàn chị em thoát khỏi tình trạng đau bụng dưới ra khí hư màu vàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

 

 

  • Mọi chi phí khám và chữa bệnh luôn được công khai minh bạch với bệnh nhân và niêm yết theo quy định của Sở y tế, tuyệt đối không xảy ra tình trạng đút lót, hối lộ. Cùng với nhiều ưu đãi lớn như: Miễn phí tư vấn thăm khám bệnh ban đầu, giảm từ 30% – 50% chi phí điều trị (tùy vào từng danh mục bệnh cụ thể). Vậy nên, chị em hãy yên tâm khi thăm khám và chữa trị ra khí hư màu vàng hiệu quả tại phòng khám.
  • Phòng khám luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ y tế nhằm mang đến cho người bệnh sự hài lòng và thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị.
  • Đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám là những người chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, luôn chu đáo, tận tình giúp đỡ người bệnh như người thân của mình.

 

Địa chỉ phòng khám: Số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (đối diện trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc)

Đánh giá bệnh nhân về phòng khám
Đánh giá
Đánh giá
Đánh giá
Đánh giá

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

LƯU Ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bác sĩ đang yêu cầu được chát với bạn !