Đặt hẹn miễn phí:
18006714
- 0866749118
Thời gian làm việc:
08h:00 - 20h:00
Email:
phongkhamdakhoathudo@gmail.com

Tìm hiểu viêm niệu đạo cấp

Trách nhiệm của chúng tôi: Phòng khám Thủ Đô Vĩnh phúc hội tụ 1 dàn y bác sỹ nổi tiếng đến từ Hà Nội, dốc sức nâng cao trình độ y học tại địa bàn Vĩnh Phúc, giúp người dân tại đây không cần đi Hà Nội cũng có thể được hưởng dịch vụ y tế tiên tiến ngang tầm.
Điểm trung bình: 9/10 (158 lượt đánh giá)
Người tham vấn : BS Trang
Lượt xem : 10800

Viêm niệu đạo cấp là tình trạng niệu đạo bị tổn thương do vi khuẩn lậu cầu hoặc nhiễm khuẩn, ký sinh trùng, virus hay do cơ học khi nội soi bàng quang, đặt ống dẫn tiểu… Hãy tìm hiểu rõ hơn về viêm niệu đạo cấp qua bài viết dưới đây.

 

TÌM HIỂU VIÊM NIỆU ĐẠO CẤP

Viêm niệu đạo cấp là tình trạng đường dẫn nước tiểu bị nhiểm vi khuẩn gây ra. Tình trạng này có thể xảy ra ở cả nam giới và nữ giới. Nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng sống, thậm chí gây vô sinh, hiếm muộn.

 

bệnh viêm niệu đạo là gìTìm hiểu viêm niệu đạo cấp

Nguyên nhân gây viêm niệu đạo cấp

Nguyên nhân gây viêm niệu đạo đều là do vi khuẩn xâm nhập vào niệu đạo. Vi khuẩn thường gây viêm niệu đạo bao gồm:

  • E.coli và các vi khuẩn khác có trong phân
  • Neisseria gonorrhoeae còn được gọi là Gonococcus, hoặc Gonococci là một loài vi khuẩn Gram âm, lây truyền qua đường tình dục và gây ra bệnh lậu.
  • Nhiễm Chlamydia là một bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD) thường gặp, gây ra bởi vi khuẩn Chlamydia trachomatis.
  • Virus herpes simplex (HSV-1 và HSV-2) cũng có thể gây viêm niệu đạo. Trichomonas là một nguyên nhân khác của viêm niệu đạo. Nó là một sinh vật đơn bào được truyền qua đường tình dục.

Nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu và chlamydia có thể lan tới cơ quan sinh sản và có nguy cơ có thể dẫn đến vô sinh.

  • Ở nữ giới gây ra bệnh viêm vùng chậu.
  • Ở nam giới gây ra viêm mào tinh hoàn, nhiễm trùng mào tinh hoàn, viêm vùng chậu.

 

Tới tư vấn

 

Dấu hiệu viêm niệu đạo cấp

  • Thường xuyên cảm thấy cần đi tiểu hoặc khẩn cấp, khó để bắt đầu đi tiểu, đau hoặc rát bỏng khi tiểu tiện
  • Gây ngứa, đau hoặc khó chịu khi không đi tiểu được.
  • Đau khi quan hệ
  • Có máu trong tinh dịch hoặc nước tiểu
  • Chất dịch trong hoặc có màng nhầy tiết ra từ dương vật hoặc âm đạo
  • Bị đỏ hoặc bị sưng ở đầu dương vật
  • Bị ngứa hoặc khó chịu ở niệu đạo – ống dẫn tiểu

 

 

Chuẩn đoán bệnh viêm niệu đạo cấp

Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành chuẩn đoán và xác nhận người bệnh mắc viêm niệu đạo cấp như sau:

– Chuẩn đoán lâm sàng

Chẩn đoán lâm sàng xác định có viêm niệu đạo được thực hiện như sau:

  • Soi và cấy dịch niệu đạo để biết loại vi khuẩn, nấm gây bệnh.
  • Có tiền sử mới có quan hệ tình dục từ vài ngày đến vài tuần hoặc không.
  • Xuất hiện chảy mủ, dịch niệu đạo.
  • Tiểu buốt hoặc nóng rát khi đi tiểu.

– Cận lâm sàng

  • Soi dịch niệu đạo: Nhiều bạch cầu, có thể thấy vi khuẩn, nấm.
  • Cấy dịch niệu đạo hoặc nước tiểu đầu bãi: Có vi khuẩn, nấm.
  • Đối với Chlamydia: Chẩn đoán xác định có thể dựa vào phản ứng huyết thanh dương tính, vì nuôi cấy khó khăn.

 

Bạn có thể quan tâm

 

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM NIỆU ĐẠO CẤP

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc đã tìm ra và đang áp dụng điều trị bằng phương pháp GPH Châu Âu. Đây là phương pháp điều trị bệnh viêm niệu đạo được nhiều bác sĩ chuyên ngành đánh giá cao và nhiều người bệnh phản hồi tích cực.

 

Bệnh nhân có phải hồi tốt về phương pháp chữa bệnh tại phòng khám Thủ Đô

 

Phương pháp GPH Châu Âu dùng thuốc sinh vật pha chế, thuốc đặc hiệu tác dụng trực tiếp lên ổ bệnh. Tạo thành các ion có nồng độ cao giúp tiêu diệt, loại bỏ hết chất độc của mầm bệnh nhanh chóng, triệt để.

Hơn hết, phương pháp có thể làm rối loạn gen, phá bỏ mô liên kết Gen của mầm bệnh. Khiến mầm bệnh không thể hồi sinh, tái phát trở lại. Đồng thời làm tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể với các loại thuốc thảo dược Đông y, phối hợp dược liệu khoa học. Nhằm khôi phục các tế bào bị tổn thương, và chức năng sinh lý của người bệnh.

 

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM NIỆU ĐẠO CẤP TỐT NHẤT

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc – một trong những phòng khám đang được ưa chuộng là điểm đến quen thuộc của nhiều người bệnh đến điều trị và thăm khám bệnh viêm niệu đạo. Đây là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, hiện đại bậc nhất khu vực với nhiều thế mạnh nổi bật như:

 

Có đầy đủ giấy phép hoạt động

Phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc là cơ sở có đầy đủ pháp lý, được các cơ quan có thẩm quyền chứng thực, xác nhận, cấp giấy phép hoạt động trong việc thăm khám, điều trị bệnh

 

Báo chí viết về phòng khám Thủ Đô với ưu thế khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa

 

Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm

Phòng khám có các bác sĩ chuyên gia y tế tốt nghiệp loại giỏi trở lên ở các trường đại học Y danh tiếng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm thực tiễn cùng với việc thường xuyên được cử đi học tập tu nghiệp ở các bệnh viện quốc tế lớn. Các bác sĩ luôn mang lại kết quả thăm khám bệnh tốt nhất cho người dân.

 

Chi phí hợp lý

Tất cả các khoản thu phí tại phòng khám đều được đưa ra trên khung giá quy định của Sở y tế. Bác sĩ điều trị sẽ trao đổi với người bệnh về mức chi phí trước khi vào chữa trị để người bệnh có thể chủ động chuẩn bị chi phí điều trị hoặc thắc mắc với bác sĩ về các khoản thu phí này. Ngoài ra phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi như:

  • Miễn 100% chi phí tư vấn và thăm khám bệnh ban đầu
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật

 

Tới tư vấn

 

Phương pháp điều trị hiệu quả

Hiện nay Phòng Khám đã tìm ra và đang áp dụng điều trị bằng phương pháp hiện đại, tiên tiến, được các chuyên gia đánh giá cao như kỹ thuật GPH Châu Âu điều trị viêm niệu đạo

 

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám là một trong những cơ sở khám chữa bệnh sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế đầy đủ và hiện đại nhất nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển như Nhật Bản, Mỹ, Hồng Kông…..Góp phần nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh và giảm thiểu các nguy cơ đau đớn, sợ hãi cho người bệnh khi điều trị.

 

Bảo mật thông tin khách hàng

Phòng khám đa khoa Thủ Đô luôn bảo mật thông tin người bệnh một cách tuyệt đối, không để rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

 

Trên đây là thông tin giải đáp về bệnh viêm niệu đạo cấp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ qua số Hotline 18006714 hoặc tới địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối diện Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc) để được thăm khám và điều trị kịp thời nhé!

Đánh giá bệnh nhân về phòng khám
Đánh giá
Đánh giá
Đánh giá
Đánh giá

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

LƯU Ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan

Bác sĩ đang yêu cầu được chát với bạn !