Đặt hẹn miễn phí:
18006714
- 0866749118
Thời gian làm việc:
08h:00 - 20h:00
Email:
phongkhamdakhoathudo@gmail.com

Tác hại của bệnh viêm cổ tử cung

Trách nhiệm của chúng tôi: Phòng khám Thủ Đô Vĩnh phúc hội tụ 1 dàn y bác sỹ nổi tiếng đến từ Hà Nội, dốc sức nâng cao trình độ y học tại địa bàn Vĩnh Phúc, giúp người dân tại đây không cần đi Hà Nội cũng có thể được hưởng dịch vụ y tế tiên tiến ngang tầm.
Điểm trung bình: 9/10 (241 lượt đánh giá)
Người tham vấn : BS Trang
Lượt xem : 16460

Viêm cổ tử cung là một trong các bệnh phụ khoa nguy hiểm rất hay gặp. Đặc biệt là ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản có hoạt động tình dục không an toàn. Bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng của nữ giới. Bạn đọc hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây về tác hại của bệnh để có biện pháp phòng chữa bệnh hiệu quả nhé!

TÁC HẠI CỦA BỆNH VIÊM CỔ TỬ CUNG

Nếu bệnh viêm cổ tử cung không được quan tâm, chữa trị kịp thời và đúng cách có thể dẫn đến những tác hại sau:

Trở ngại trong cuộc sống hàng ngày

Khi cổ tử cung bị viêm nhiễm bệnh gây ra các triệu chứng đau vùng bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục…Dẫn đến sự đau đớn, khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày. Là căn bệnh nhạy cảm nên chị em phụ nữ dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, stress. Chất lượng công việc bị giảm sút. Làm chị em phụ nữ mất tự tin, đời sống tình dục gặp nhiều trở ngại. Ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng.

Gia tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn

Dịch tiết âm đạo nhiều sẽ cản trở việc tinh trùng di chuyển đến gặp trứng. Hoặc khi trứng đã được thụ tinh nhưng bên trong tử cung bị viêm nhiễm, môi trường không thuận lợi cho sự phát triển hình thành phôi thai. Do đó, làm giảm khả năng thụ thai, gia tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Trong trường hợp trứng đã được thụ tinh, nhưng cổ tử cung bị viêm nhiễm, sẽ có rất nhiều vi khuẩn tấn công gây bệnh cho phôi thai. Dẫn đến các trường hợp thai lưu, sảy thai, nhiễm trùng thai nghén, gây ra hàng loạt những dị tật bẩm sinh nguy hiểm khác cho thai nhi.

Dẫn đến các bệnh phụ khoa khác

Khi vùng viêm nhiễm không được khắc phục. Vi khuẩn, virus gây bệnh không được tiêu diệt chúng sẽ không ngừng tấn công, phá hoại cổ tử cung. Sau đó, vùng viêm nhiễm sẽ ngày càng lan rộng, gây bệnh cho các cơ quan xung quanh cổ tử cung như: viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm vùng chậu….Những bệnh lý này cũng là một trong các nguyên nhân gây ra biến chứng vô sinh- hiếm muộn, đe dọa chức năng làm mẹ của chị em phụ nữ.

Biến chứng ung thư

Khi viêm nhiễm mà không được điều trị đúng cách. Bệnh rất dễ tái nhiễm. Sự tái nhiễm nhiều lần của bệnh là nguyên nhân dẫn đến ung thư cổ tử cung. Theo các số liệu thống kê cho thấy, những phụ nữ mắc bệnh viêm cổ tử cung sẽ có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung cao gấp 10 lần người khỏe mạnh. Đây là căn bệnh ung thư chị em phụ nữ rất dễ mắc phải. Nếu không được điều trị kịp thời còn có khả năng đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Tới tư vấn

Bạn có thể quan tâm

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH VIÊM CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ CHO NỮ GIỚI

Là căn bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, chị em phụ nữ cần cân nhắc lựa chọn cho mình địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cao để bệnh được điều trị đạt kết quả tốt nhất.

Cách xác định cơ sở y tế uy tín

Một cơ sở khám chữa bệnh uy tín sẽ được đánh giá là uy tín khi đảm bảo các yếu tố sau:

Được nhà nước cấp phép hoạt động theo đúng quy định.

  Y bác sĩ có trình độ cao, có giấy phép hành nghề.

  Trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị y khoa phục vụ cho việc khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

  Chi phí điều trị niêm yết rõ ràng, công khai tại cơ sở khám chữa.

Chữa bệnh viêm cổ tử cung hiệu quả tại phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc hội tụ tất cả các yếu tố để đánh giá một cơ sở y tế chất lượng cao. Với quy mô hoạt động lớn. Được pháp luật công nhận. Phòng khám chiêu mộ được rất nhiều bác sĩ chuyên khoa y tế đầu ngành về làm việc. Cùng với các trang thiết bị y khoa hiện đại, hiệu quả khám chữa bệnh luôn đạt mức tốt nhất.

Hệ thống hồi phục cổ tử cung LOL của Anh là phương pháp chữa bệnh viêm cổ tử cung tiên tiến nhất hiện nay. Đã và đang chữa trị thành công cho hàng trăm phụ nữ. Đạt được những hiệu quả tích cực như:

Tiêu diệt tận gốc mầm bệnh. Khắc phục được tình trạng tái nhiễm so với những phương pháp truyền thống.

  Tăng cường sức đề kháng cho người bệnh, không gây lan nhiễm sang các cơ quan sinh sản xung quanh.

  Quá trình điều trị nhanh, tiết kiệm thời gian. Giảm thiểu gánh nặng kinh tế cho người bệnh.

Giảm ngay 30% phí điều trị bệnh viêm cổ tử cung trong hôm nay cho 10 người may mắn nhất<<CLICK ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI>>

Đến với phòng khám, bạn luôn được đối xử công bằng và bảo mật mọi thông tin cá nhân. Đội ngũ nhân viên y tế có thái độ hòa nhã, lịch sự. Tiếp đón và chăm sóc người bệnh chu đáo, ân cần. Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, minh bạch. Người bệnh được theo dõi một cách chi tiết, tỉ mỉ chi phí xuyên suốt quá trình điều trị. 

Bạn có thể liên hệ đến phòng khám theo những cách sau:

Liên hệ trực tiếp: Số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên Vĩnh Phúc (đối diện trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc).

Gọi đến số Hotline 18006714

Click vào KHUNG CHAT bên dưới.

Trên đây là những chia sẻ về tác hại của bệnh viêm cổ tử cung. Hy vọng đã mang lại cho bạn đọc nhiều thông tin quý giá. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Đánh giá bệnh nhân về phòng khám
Đánh giá
Đánh giá
Đánh giá
Đánh giá

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

LƯU Ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bác sĩ đang yêu cầu được chát với bạn !